Những lưu ý khi chọn áo đồng phục bếp cho nhà hàng

Hiện nay thiết kế áo đồng phục bếp trở thành một xu hướng và khá quen thuộc đối với những doanh nghiệp nhà hàng khách sạn. Chúng hàm chứa rất nhiều ý nghĩa và giá trị to lớn góp phần phát triển thương hiệu và quảng bá hình ảnh của công ty mà doanh nghiệp nào cũng muốn. 

Tuy nhiên để có mẫu đồng phục bếp nhà hàng đạt được điều đó chúng ta cần có bộ đồng phục bếp cao cấp và chắc chắn. Vậy làm thế nào để chọn được bộ đồng phục bếp ưng thì bạn phải biết những nguyên tắc sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.


Những lưu ý khi chọn áo đồng phục bếp cho nhà hàng

Để ý chất liệu làm nên bộ đồng phục

Chất liệu là yếu tố đầu tiên mà bạn cần để ý bởi vì chúng quyết định chất lượng bộ động phục có thực sự tốt hay không. Chất liệu có giúp bạn thoải mái khi mặc, có giữ được độ bền hay không. Trên thị trường hiện nay có vô số chất liệu tốt cho bạn lựa chọn nhưng để chọn được chất liệu vải thoáng mát và chống nhăn bền màu thì cotton là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp.

Bạn có thể chọn cotton 100% hay cotton pha với một chất liệu khác, tùy theo điều kiện kinh tế cũng như giá thành may mà bạn lựa chọn sao cho phù hợp. 
May đồng phục nhà hàng https://thomasnguyen.vn/may-dong-phuc-nha-hang

Để ý đến màu sắc của bộ đồng phục khi chọn lựa

Màu sắc cũng khá là quan trọng với một bộ áo đồng phục, vì chúng không chỉ đem đến vẻ đẹp cho người mặc mà còn giúp bạn quảng bá doanh nghiệp của mình. Khác với các loại đồng phục trong trường học thì áo đồng phục bếp nhà hàng thường người ta sẽ chọn có gam màu giống với màu logo hay hình ảnh thể hiện thông điệp của công ty mình. Tuy nhiên khi chọn gam màu thì phải kết hợp hài hòa mang tính thẩm mỹ cao để khi nhân viên diện cảm thấy tự tin và chuyên nghiệp hơn trước mọi người xung quanh.

Lựa chọn size áo phù hợp với nhân viên

Một chiếc áo đồng phục được thiết kế không khiến nhân viên của bạn diện cảm thấy hài lòng về vẻ hiện đại và thoải mái nếu size áo không vừa văn, Chính vì vậy yếu tố lựa chọn size cũng khá quan trọng bởi vì chúng quyết định là khi mặc nhìn bạn có đẹp hay không và mặc quá rộng hoặc quá chật lại khiến bạn mất thẩm mỹ hơn. Vì vậy cách tốt nhất khi chọn may áo thun đồng phục đẹp thì mọi thành viên phải mặc vừa chiếc áo của chính bạn hoặc chọn size theo mẫu đã may sẵn để đăng ký sao cho phù hợp rồi gửi đến đơn vị may để họ tiến hành lên áo cho nhân viên.


Trên đây là 3 điều cơ bản bạn nên chú ý khi may đồng phục cho nhân viên, có điều gì thắc mắc cần sự giải đáp hãy liên hệ với Thomas Nguyen xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ để được giải đáp giúp bạn. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những phụ kiện nam mà quý ông trưởng thành nhất định phải sở hữu

Tham khảo 6 món quà tặng thầy cô ý nghĩa 20/11