Những phụ kiện nam mà quý ông trưởng thành nhất định phải sở hữu

Không giống như những phụ kiện dành cho nữ đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Các phụ kiện nam khá đơn giản, tuy nhiên bạn cần phải chú trọng đến gu thời trang và độ tuổi để lựa chọn cho phù hợp. Nếu bạn là một người đàn ông trưởng thành muốn tạo dựng phong cách riêng, hãy nhấn nhá đúng lúc vào những món trang phục, phụ kiện một cách chỉn chu. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những phụ kiện nam mà quý ông trưởng thành nhất định phải sở hữu. Hãy cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Những phụ kiện nam mà quý ông trưởng thành nhất định phải sở hữu

1. Cà vạt

Các quý ông không còn mấy xa lạ với những chiếc cà vạt nhiều màu sắc và họa tiết. Tuy nhiên để tạo nên và thể hiện được phong cách quý ông trưởng thành bạn nên chọn những mẫu cà vạt lụa tơ tằm. Chúng sẽ giúp bạn thể hiện rõ phong cách của một quý ông trưởng thành, lịch lãm, đẳng cấp và cùng sang trọng. 

2. Đồng hồ 

Đồng hồ là món phụ kiện để tạo nên phong cách riêng của mỗi người. Vậy lựa chọn làm sao để lựa chọn phù hợp với phong cách quý ông trưởng thành. Hãy sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ cao cấp có giá trị, không lựa chọn những mẫu đồng hồ sport hay digital. Hãy chọn những mẫu đồng hồ da hay chất liệu kim loại cao cấp. Nên nhớ rằng đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi quý ông dù bạn có theo đuổi phong cách nào.

3. Măng sét

Các kiểu khuy măng sét được thiết kế tinh xảo với các chất liệu cao cấp. Vì thế chỉ với một phụ kiện nhỏ bé nhưng tạo điểm nhấn vô cùng đắt giá, tôn lên nét quyến rũ, lịch lãm. Đây là phụ kiện không thể thiếu của các quý ông trưởng thành tại các buổi tiệc sang trọng. 

Một cặp khuy măng sét có sức hút rất mãnh liệt, nó sẽ cho thấy một con người chỉn chu trong ăn mặc, và tinh tế trong suy nghĩ cũng như lối sống hàng ngày.


4. Dây đai quần chữ Y

Để thay đổi phong cách và trở thành một quý ông trưởng thành, khi diện suit hãy thay thế chiếc thắt lưng bằng dây đeo chữ y. Bạn sẽ không còn bị cứng nhắc và không có sự sang trọng trong phục, một chiếc dây đai chữ y sẽ thể hiện sự lịch lãm và thể hiện được bạn là người có gu ăn mặc tốt. 

5. Giày

Hãy đầu tư cho một một đôi giày tây thật chất lượng với kiểu dáng sang trọng. Để chọn giày tây hãy chọn màu sắc nâu và đen. Đây là 2 màu sắc sang trọng và sẽ không bao giờ lỗi mốt. Bên cạnh đó lưu ý, khi chọn không chọn màu trắng hãy chọn với có màu sắc gần với màu quần tây của mình.


Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với website https://cavatcaocap.com/ca-vat-nam-gia-re để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lưu ý khi chọn áo đồng phục bếp cho nhà hàng

Tham khảo 6 món quà tặng thầy cô ý nghĩa 20/11