Tham khảo 6 món quà tặng thầy cô ý nghĩa 20/11

Ngày nhà giáo Việt Nam sắp đến, mọi người thường hay chuẩn bị những món quà cho thầy cô giáo của mình - những người đã giành huyết tâm huyết lái đò đưa những mong ước của bạn cập bến thành công. Thầy cô chính là người cầm tay, mở ra trí óc và chạm đến trái tim. 


Tuy nhiên bạn vẫn chưa biết nên chuẩn bị những món quà nào thật sự ý nghĩa để dành tặng cho thầy cô giáo. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu bạn tham khảo 10 món quà tặng thầy cô ý nghĩa 20/11. Hãy cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!
Nên mua quà gì tặng thầy cô https://cavatcaocap.com/nen-mua-qua-gi-tang-thay-giao

Tham khảo 10 món quà tặng thầy cô ý nghĩa 20/11

1. Cặp sách

Một chiếc cặp sách vừa vặn với chất liệu sẽ vô cùng thích hợp để bạn lựa chọn và dành tặng, món quà thể hiện sự quan tâm đến thầy cô giáo của mình. Đây là món vật dụng gắn liền với công việc của thầy cô. 



2. Cà vạt

Cà vạt là món quà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn làm món quà 20/11. Ca vat tang thay giao, thường là những mẫu cà vạt trầm hoặc có màu tươi sáng, họa tiết đơn giản không nên chọn những mẫu có cà vạt có màu sắc rực rỡ và họa tiết rườm rà. Chúng sẽ giúp thầy giáo trở nên chỉn chu, lịch lãm và chuyên nghiệp hơn. 



Ngoài ra bạn có thể dùng cà vạt để dành tặng cho cô giáo. Ngày nay cà vạt nữ được các nhà thiết kế cách điệu, không còn cứng nhắc. Giúp các chị em thể hiện sự thanh lịch và vô cùng chuyên nghiệp.
Các mẫu cà vạt nữ hot https://cavatcaocap.com/mau-ca-vat-nu-hot

3. Hoa tươi 

Hoa tươi là món quà vô cùng phổ biến mà hầu hết ai cũng nghĩ đến. Để món quà của bạn tặng thêm phần ý nghĩa hãy chọn những loại hoa:

-Hoa hướng dương: Đây là loài hoa tượng trưng cho sức sống mạnh mẽ, sự trường tồn và niềm tin vươn tới một ngày mai tươi sáng.
-Hoa cẩm tú cầu: Hoa cẩm tú cầu tượng trưng cho sự biết ơn chân thành tới người được tặng. 
-Hoa lan: Hoa lan tượng trưng cho sắc đẹp và sự hoàn hảo, thay lời của những người học trò ngợi khen cho vẻ đẹp, cùng sự kính trọng trước công lao của người giáo viên.
-Hoa cẩm chướng: Loài hoa này thể hiện sự ái mộ, tôn kính, hết sức thích hợp để dành tặng những người giáo viên đáng kính.
-Hoa hồng: Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, niềm vui và hạnh phúc, như thể hiện tấm lòng thành của người học sinh dành tặng thầy cô.
-Hoa ly: Hoa ly biểu tượng cho sự cao thượng, tinh khiết và thanh tịnh. Tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm của người giáo viên.

4. Khăn choàng

Ngày tri ân thầy cô là thời điểm trời đã bắt đầu trở lạnh một chiếc khăn choàng sẽ vô cùng phù hợp để dành tặng cho cô giáo. Món quà vừa thể hiện sự quan tâm vừa mang ý nghĩa thực tế. Bên cạnh nếu thời tiết tại miền nam mát mẻ bạn có thể chọn những chiếc khăn turban đeo cổ để làm quà tặng cho cô giáo. 

5. Tranh treo tường

Đây là một ý tưởng không hề tồi, một bức tranh treo tường có thể là thư pháp hay tranh phong cảnh đều mang ý nghĩa tri ân. Hãy chọn những bức tranh có những câu chữ hay hình ảnh thể hiện lòng biết ơn và sự tri ân nhé!

6. Thiệp

Thiệp hầu như đều được lòng ghép vào các món quà. Bạn hãy thể hiện hết tình cảm và sự biết ơn của mình bằng những lời chúc tốt đẹp, mang nhiều kỉ niệm. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với cavatcaocap Thomas Nguyen để được giải đáp nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những phụ kiện nam mà quý ông trưởng thành nhất định phải sở hữu

Những lưu ý khi chọn áo đồng phục bếp cho nhà hàng